Công tác tuyên truyền và tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND

Thực hiện Hướng dẫn số 89/CTĐ-THTTN ngày 02/03/2016 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng về việc tuyên truyền và tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội và hội đồng nhân dân. Hội chữ thập đỏ Bảo Lộc đề nghị Hội Chữ thập đỏ các xã, phường trường học trực thuộc thực hiện một số nội dung  như sau:
1. Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật  bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; nắm bắt kịp thời dư luận và diễn biến tư tưởng trong các tầng lớp nhân dân, trong hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ để kịp tuyên truyền, định hướng để nhân dân, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ hiểu và thực hiện đúng theo quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.
2. Phổ biến, hướng dẫn và yêu cầu toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ gương mẫu chấp hành các quy định pháp luật nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, không để xảy ra các điểm nóng, tình huống bất lợi cho cuộc bầu cử.
3. Lồng ghép thông tin tuyên truyền, phổ biến Luật bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân trong các hội nghị, hội thảo, các cuộc họp thôn buôn, khu phố. Đồng thời giới thiệu các ứng cử viên có đủ điều kiện để tham gia ứng cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân dân các cấp.
4. Vận động nhân dân, hội viên Chữ thập đỏ tham gia đi bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân đúng thời gian, đạt chỉ tiêu (Ngày toàn dân tham gia bầu cử: ngày 22/5/2016).

5.Kết quả tổ chức các hoạt động tuyên truyền bầu cử tại địa phương đ nghị các xã, phường trường học gửi báo cáovề Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc,chậm nhất là ngày 10/05/2016.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.