Về việc khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể

THÔNG BÁO

Về việc khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể

nhân tạo miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi

 

          Tiếp tục triển khai chương trình “Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi”, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và Đoàn Bác sĩ Nhân Ái – Khoa Mắt Kỹ thuật cao, Bệnh viện Nguyễn Trãi TP Hồ Chí Minh tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng.

Đối tượng được khám và phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí là bệnh nhân nghèo, người cao tuổi có các triệu chứng của bệnh đục thủy tinh thể như: Mắt nhìn thấy mờ, thị lực suy giảm, nhìn lòe sáng, quáng gà, ra nắng nhìn mờ hơn nơi râm mát, nhìn một vật thành hai hoặc phải thường xuyên thay đổi kính đeo mắt.

 Bệnh nhân và người cao tuổi sẽ được các Bác sĩ Khoa Mắt Kỹ thuật cao của Bệnh viện Nguyễn Trãi TP Hồ Chí Minhkhám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí. Những bệnh nhân được phẫu thuật sẽ được phát thuốc điều trị sau mổ, tặng kính bảo vệ mắt và được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, bố trí nơi nghỉ chờ tái khám và thay băng.

 Thời gian khám sàng lọc:Từ 07 giờ 30 sáng đến 11 giờ 30 ngày 26, 27 tháng 3 năm 2016.

          Địa điểm: Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, Địa chỉ: Tiểu khu 156, Đồi Long Thọ, Đường Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Sau khám sàng lọc, những người được chỉ định phẫu thuật sẽ được siêu âm, kiểm tra thị lực, xét nghiệm máu và thay thủy tinh thể miễn phí.

Người đến khám không cần mang theo bất cứ loại giấy tờ nào. Ban tổ chức sẽ phát số thứ tự cho người đến khám sàng lọc từ 06 giờ 00 đến 10 giờ 30 các ngày nói trên tại địa điểm khám.

 Cần biết thêm chi tiết xin liên hệ với Văn phòng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng, Số 4, Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, điện thoại số: (063)3 541179 trong giờ hành chính.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.